có diện tích rộng 3.300m2 nằm trên đường Hùng Vương tại địa bàn phường An Thạnh. Tổng số CBGV - CNV trường là 44 đồng chí: 03 Ban giám hiệu, 30 giáo viên, 11 nhân viên (trong đó có 14 đòan viên và 18 Đảng viên).

Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

CHI ĐÒAN VUI GIÁNG SINH CÙNG CÁC CHÁU

Hoà chung không khí mùa lễ Giáng sinh vui vẻ. Chiều 24/12, Chi Đòan, Công đòan nhà trường đã phối hợp với Trường Mầm non thị xã tổ chức “Noel” cho  360 cháu.
Ngoài các tiết mục do nhà trường tổ chức, sau đó còn có sự xuất hiện của Ông già Noel khoác trên mình sắc áo đỏ tươi, bộ dâu dài trắng như tuyết, trên vai đeo túi quà và công chúa Bạch tuyết xinh đẹp khóac trên mình 1 bộ áo đầm màu trắng đã đến chung vui với các em. Ông già Noel  và công chúa Bạch Tuyết còn kể cho các cháu nghe những tấm gương hiếu học, những việc làm tốt của các bạn thiếu nhi trên địa bàn thị xã Hồng Ngự; đồng thời căn dặn các cháu phải cố gắng học giỏi, chăm ngoan, nghe lời Cha, Mẹ, Ông, Bà và thầy cô giáo.
Kết thúc buổi gặp gỡ, ông già Noel và công chúa Bạch Tuyết còn tặng quà cho 360 cháu trường Mầm non thị xã  và chúc các cháu có một mùa Giáng sinh ấm áp, an lành, mạnh khoẻ chăm ngoan xứng đáng là con ngoan trò giỏi cháu ngoan của Bác Hồ.
Sau đây là 1 số hình ảnh:



























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét