có diện tích rộng 3.300m2 nằm trên đường Hùng Vương tại địa bàn phường An Thạnh. Tổng số CBGV - CNV trường là 44 đồng chí: 03 Ban giám hiệu, 30 giáo viên, 11 nhân viên (trong đó có 14 đòan viên và 18 Đảng viên).

Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

HỘI THI BÉ KHÉO TAY

      Hôm nay con tổ chức cuộc thi" Bé khéo tay" vui lắm mẹ ạ! Con cũng được đi thi và đạt giải Nhất đấy . Con rất vui...

       Hôm nay thứ tư ngày 26/02/2013 và 27/02/2013 trường mầm non thị xã Hồng Ngự tổ chức cuộc thi “ Bé khéo tay” cho các con học sinh khối nhà trẻ mẫu giáo. Mỗi lớp chọn ra những bạn có năng khiếu nổi trội nhất để đi thi. Không khí hội thi diễn ra thật sôi nổi và không kém phần thú vị, các bé thể hiện ý tưởng, kỹ năng của mình qua những bức tranh để tạo ra những sản phẩm thật đẹp mắt. Nội dung chủ để tự chọn gồm các thể loại: Tô màu, vẽ, vẽ màu nước, xé dán, tô tượng, đất nặn… 

        Qua những Hội thi này, nhà trường sẽ củng cố lại được lượng kiến thức đã truyền đạt đến các bé như thế nào, mức tiếp thu của các bé ra sao, để từ đó rút kinh nghiệm và lên kế hoạch cho năm học sau. Bên cạnh đó, nhà trường cũng đã tìm ra được những gương mặt triển vọng với năng khiếu, kiến thức và kỹ năng cao, nhằm kịp thời bồi dưỡng làm tiền đề phát triển cho tương lại sau này.Sau đây là một số hình ảnh  mà các cô đã ghi được trong quá trình diễn ra cuộc thi:












 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét