có diện tích rộng 3.300m2 nằm trên đường Hùng Vương tại địa bàn phường An Thạnh. Tổng số CBGV - CNV trường là 44 đồng chí: 03 Ban giám hiệu, 30 giáo viên, 11 nhân viên (trong đó có 14 đòan viên và 18 Đảng viên).

Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Lễ đón bằng công nhận trường Mầm non thị xã Hồng Ngự đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1




Trong không khí vui mừng cả nước tổ chức chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và kỷ niệm 50 năm giáo dục giải phóng thời kỳ chống Mỹ ở miền Nam, đặc biệt vui mừng phấn khởi khi trường Mầm non Hồng Ngự được nhận Quyết định của UBND tỉnh Đồng Tháp, công nhận danh hiệu Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Hôm nay trường Mầm non rất vinh dự chung vui với quý Đại biểu, quý cô giáo trong ngày vui trọng đại này.
Trước hết, thay mặt Thị uỷ, HĐND, UBND, UB. MTTQ VN Thị xã, Trường Mầm non xin trân trọng gửi đến quý cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục, các đại biểu, các bậc phụ huynh cùng các cháu học sinh lời thăm hỏi sức khỏe và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.
Trường Mầm non Hồng Ngự Thị xã được thành lập từ năm 1994 sau sự cố sạt lỡ đất năm 1992, dời Nhà trẻ 20/10 vào để sát nhập với Trường Mẫu giáo thị trấn Hồng Ngự. Với vị trí trung tâm của đô thị, thuận tiện việc đưa rước trẻ, Trường được xác định là trường trọng điểm của huyện Hồng Ngự (nay là Thị xã).
Trước đây, điều kiện cơ sở vật chất của Trường Mầm non Hồng Ngự cùng khó khăn, trường lớp không đảm bảo quy cách, không thể đáp ứng nhu cầu giảng dạy, học tập của các cháu học sinh và giáo viên.
Tuy nhiên từ những khó khăn đó, bằng sự quyết tâm, nhận thức đúng đắn của các cấp ngành Thị xã, công tác quản lý của Phòng Giáo dục sự quan tâm đôn đóc của Đảng uỷ, UBND Phường An Thạnh và công tác xã hội hóa, đã tập trung đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho chương trình giảng dạy và nuôi dưỡng trong nhà trường đúng trọng tâm, trọng điểm; bên cạnh đó, là sự nỗ lực phấn đấu không ngừng vươn lên của tập thể CB-GV của trường, hôm nay đi đến thành công được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia; là trường đầu tiên hê Mầm non, mẫu giáo đạt chuẩn trên địa bàn thị xã, hoàn thành chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại Hội Đảng lần thứ I của Thị xã đề ra.
Trong quá trình xây dựng nhà trường đã đạt được 5 tiêu chuẩn của trường chuẩn Quốc gia, đã được Sở và Phòng thường xuyên kiểm tra, trường đã được UBND tỉnh, Quyết định số 1021/QĐ-UBND-HC ngày 14 tháng 11 năm 2012 của UBND về việc công nhận trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.
Đến ngày 20 tháng 11 năm 2012 nhà trường tổ chức lễ đón nhận bằng công nhận trường Mầm non thị xã đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.
Rất vinh dự, nhà trường được đón tiếp các Đoàn đại biểu về dự, đặc biệt là có các đồng chí lãnh đạo
* Về phía Lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp: .
1/ Ông Huỳnh Thanh Hùng – P.GĐ SGDĐT tỉnh Đồng Tháp.
2/ Bà Phan Thị Thu Hà – Trường phòng GDMN – SGDĐT tỉnh Đồng Tháp.

* Về phía Lãnh đạo thị xã Hồng Ngự:
1/ Ông Nguyễn Thanh Tòng – Tỉnh UV, P.Bí thư thị xã Hồng Ngự.
2/ Ông Nguyễn Hùng Tráng – P. Chủ tịch  thị xã Hồng Ngự
3/ Ông Lê Văn Trung – Trưởng phòng GD-ĐT thị xã Hồng Ngự.
4/ Bà Trương Thị Mai – P. Trường phòng GD-ĐT thị xã Hồng Ngự.
* Về phía Lãnh đạo địa phương:
1/ Ông Nguyễn Minh Hồng – P. Bí thư, Thường trực Đảng ủy.
2/ Ông Phạm Văn Tùng – P. Bí thư, TC UBND.
Cùng các Ban giám hiệu các trường MN, TH, THCS thị xã, các doanh nghiệp trong địa bàn thị xã và các bậc phụ huynh học sinh.


Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ

Hình ảnh logo trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1



Hình ảnh nhà trường đón tiếp các Đoàn đại biểu về dự,
 các đồng chí lãnh đạo và BĐD Phụ huynh học sinh






Đầu tiên là tiết mục văn nghệ






  
Chào cờ



Nghi thức rước Bằng





Đ/c:  Nguyễn Thị Dung - Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo quá trình xây dựng trường đạt chuẩn



Đ/c: Phan Thị Thu Hà - Trường phòng GDMN – SGDĐT tỉnh Đồng Tháp
lên đọc quyết định công nhận trường đạt chuẩn



Đ/c: Huỳnh Thanh Hùng – P.GĐ SGDĐT tỉnh Đồng Tháp thay mặt cho UBND Tỉnh Đồng Tháp lên trao bằng và quyết định công nhận 
trường đạt chuẩn Quốc gia



SGD Tỉnh Đồng Tháp trao quyết định khen thưởng cho cá nhân hoàn thành tốt trong nhiệm vụ xây dựng 
trường chuẩn Quốc gia




Tiếp theo là UBND thị xã trao quyết định khen thưởng: Tập thể lao động xuất sắc và cá nhân chủ nhiệm giỏi.



Buổi lễ đón nhận Bằng trường chuẩn Quốc gia của Trường Mầm non thị xã đến đây xin kết thúc. Cuối cùng thay mặt cho Thị uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Thị xã, Nhà trường xin chúc toàn thể quý vị đại biểu, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường sức khỏe, hạnh phúc và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ “Trăm năm trồng người”.


3 nhận xét:

  1. Làm lễ long trọng quá, nhìn như hoàng cung vậy. thị xã Hồng Ngự cũng có 1 trường đẹp thế sao?

    Trả lờiXóa
  2. HONG NGU TOWN KINDERGARTAN VERY BEUTIFULL

    Trả lờiXóa